Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Công ty 3C nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội
(26/12/2014)
Tối ngày 25 tháng 12, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức "Đêm doanh nghiệp 2014". Chương trình nhằm tôn vinh hơn 200 doanh nghiệp, cá nhân có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, trong đó có Công ty 3C. Đến dự và chúc mừng có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

 

 

Phát biểu tại "Đêm doanh nghiệp 2014", Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết: Năm 2014 là năm đầy khó khăn. Tuy nhiên, với vai trò là một trong hai đầu tàu kinh tế lớn nhất của cả nước, doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô vẫn không ngừng vươn lên và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Cụ thể, 95% doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đóng góp gần 40% GDP cho thành phố... Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh: Hà Nội cam kết luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh; tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, giải quyết kịp thời khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp.

 

Ông Lê Sỹ Hải (bên trái) - Phó Tổng Giám đốc Công ty 3C lên nhận Bằng khen.

 

Là thành viên của Hiệp hội, năm 2014 Công ty Cổ phần Máy tính - Truyền thông - Điều khiển 3C đã có nhiều hoạt động khởi sắc, các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra đồng thời đã chủ động tích cực tham gia các hoạt động chung của Hiệp hội. Tại chương trình này Tập thể Công ty và cá nhân ông Đỗ Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2014. Đây là sự ghi nhận và tôn vinh của lãnh đạo Thành phố  cho những đóng góp về kinh tế, xã hội và cộng đồng của Công ty trong năm 2014 vừa qua.

 

Bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội.

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar